kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma đã hoàn

Với truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma làm cho người đọc cảm thấy bồn chồn lo lắng khi yêu, khi ở cạnh tổng giám đốc lạnh lùng nhưng bù lại cô lại có cảm giác hạnh phúc khó tả hơn ai khác. Nhân vật chính là Doãn Băng Dao một người con gái nhu mì hiền lành. Cô luôn coi trọng trinh tiết, giữ thân như ngọc. nào ngờ một đêm rượu say, cô đã trải qua tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Và cô cũng không thể ngờ rằng, từ giây phút đó, hàng loạt biến cố mà trong mơ cô cũng chẳng ngờ tới sẽ ập tới cuộc đời mình.

nguoitinhbimatcuatonggiamdocacma - Truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma đã hoàn

Đúng, từ khoảnh khắc đó, định mệnh của Băng Dao đã hoàn toàn thay đổi. Băng Dao vốn bản tính thiện lương, cô chẳng cầu mong gì, chỉ mong có thể sống những tháng ngày an an nhiên nhiên bên em trai và 2 người bạn thân thiết. Nhưng trời xanh khéo trêu đùa, cô đã bị rơi vào cái bẫy hoàn hảo do anh ta sắp đặt. Vì cứu em trai, Băng Dao nguyện làm Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma cho hắn, mặc hắn giày vò. Để rồi cô gái bị hiểu lầm là kẻ thứ ba trơ trẽn cướp đi tình nhân của người bạn thân thiết nhất. Đau đớn, nhục nhã, bị căm ghét, cô chưa từng hiểu nổi sao hắn ta lại đối xử với cô như vậy. Hắn ta là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ngửa tay làm mây úp tay làm mưa, biệt danh Ngự Giao. Đối với phụ nữ, chỉ có chuyện không muốn, chứ hoàn toàn không có chuyện anh ta không chiếm được.

truyennguoitinhbimatcuatonggiamdocacma - Truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma đã hoàn

Tại sao hắn lại đối xử với cô như vậy? Tại sao Ngự Giao nổi danh chấn động  lại mất công sắp đặt cả một âm mưu to lớn như thế chỉ để hành hạ một cô gái hiền lành yếu đuối? Cô ấy đã gây ra chuyện gì mà phải chịu đựng sự trả thù nhẫn tâm như vậy? Chuyện này có lẽ chỉ bản thân hắn mới hiểu nổi. Đến một ngày kia, khi Ngự Giao đã đạt được mục đích, đã khiến cho Băng Dao  trái tim thương tổn nặng nề, mất đi tất cả, hắn mới nhận ra, mình đã sai, hoàn toàn sai rồi. Vậy hắn sẽ làm sao đây? Liệu Băng Dao có tha thứ cho hắn?

doctruyennguoitinhbimatcuatonggiamdocacma - Truyện Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma đã hoàn
Giới thiệu như vậy các bạn đã nắm được phần nào tình tiết của câu truyện. Chắc hẳn các bạn rất muốn tìm hiểu tại sao Ngự Giao lại ôm thâm thù đại hận với Doãn Băng Giao và kết cục nào sẽ xảy ra giữ hai người bọn họ. Liệu Băng Giao có thể quên hết đau khổ quay về bên Ngự Giao và hai người sẽ sống hạnh phúc suốt đời giống như những chuyện cổ tích ngày xưa. Hay nàng sẽ rời đi, sống cuộc đời không có hắn, làm lại từ đầu. Mời các bạn chú ý đón đọc truyen ngon tinh nguoc Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma để tìm câu trả lời. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ.

Người viết: Tiểu Như

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí